Chính sách bán hàng và Quy định chung
HÌNH THỨC THANH TOÁN & GIAO HÀNG
1 - Giao hàng và kiểm tra hàng:
- Đối với những đơn hàng có giá trị lớn, tùy vào điều khoản trong hợp đồng kinh tế sẽ có nhân viên kỹ thuật đến giao hàng và test hàng, có phiếu giao nhận của công ty.
- Đối với những đơn hàng có giá trị nhỏ, tùy vào điều khoản trong hợp đồng kinh tế, công ty sẽ giao hàng qua chuyển phát nhanh hoặc một đơn vị vận chuyển.
- Giấy tờ kèm theo khi giao hàng: CO, CQ (nếu quý khách hàng yêu cầu), Hóa đơn GTGT, Phiếu bảo hành, biên bản bàn giao hàng hóa.
2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng:
- Đối với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 20.000.000 VNĐ (hai mươi triệu đồng) quý khách hàng thanh toán qua Tài khoản Ngân hàng của Công ty hoặc thanh toán trực tiếp cho Nhân viên giao hàng. (Có phiếu thu đóng dấu của công ty).
- Đối với đơn hàng có giá trị lớn hơn 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) quý khách hàng thanh toán 50% tổng số tiền qua Tài khoản Ngân hàng sau khi đặt hàng và thanh toán 50% còn lại khi đã nhận hàng. (Không quá 7 ngày sau khi nhận hàng)
- THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
- Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI THỦY LỰC AAU
- Địa chỉ: 20 Phú Thạnh 9 – Phường Hòa Minh – Quận Liên Chiểu – TP. Đà Nẵng
- Số tài khoản: 0041000256234
- Mở tại: Ngân hàng Vieccombank – Phòng GD Hùng Vương - Chi nhánh Đà Nẵng.
3 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:
- Miễn phí giao hàng toàn quốc đối với những đơn hàng có tổng giá trị đã bao gồm VAT nhỏ hơn 20.000.000 (hai mươi triệu đồng).
- Đối với những đơn hàng có tổng giá trị đã bao gồm VAT lớn hơn 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) thì chi phí vận chuyển theo sự thỏa thuận giữa 2 bên.
- Bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty vận tải có ký hợp đồng vận chuyển với AAU. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền 1 sản phẩm khác (không tính thêm bất kỳ chi phí nào) hoặc đền bù theo điều khoản trong hợp đồng kinh tế.
4 - Các trường hợp khác:
- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với công ty. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng của công ty bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận trên phiếu xuất hàng của công ty.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
1. Phạm vi áp dụng
- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với tất cả các sản phẩm mà công ty kinh doanh.
- Thời gian áp dụng: 01/06/2016
2. Quy định Đổi Trả:
Tình trạng sản phẩm khi đổi |
Thời gian áp dụng Đổi - Trả |
Phí đổi/trả hàng |
Sản phẩm BỊ LỖI |
Ngay khi kiểm tra hàng trước khi nhận hàng |
- Miễn phí |
3. Quy định Hoàn tiền:
- Quy định này thực hiện theo đúng điều khoản được ghi rõ trong hợp đồng kinh tế đã được ký và đóng dấu bởi 2 bên.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thực hiện theo đúng những điều khoản được in trên Phiếu bảo hành của công ty của công ty
CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
1. Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty cổ phần Thế giới Thủy lực AAU cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).
2. Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do Công ty cổ phần Thế giới Thủy lực AAU cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại Trụ sở công ty hoặc các văn phòng đại diện hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số hotline của công ty, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…
3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
Công ty cổ phần Thế giới Thủy lực AAU có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.
II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1. Tiếp nhận và phản hồi khiếu nại
- Mọi CBNV thuộc Công ty cổ phần Thế giới Thủy lực AAU đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Gửi văn bản phản hồi khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…)
Bước 2: Xác minh, xử lý
- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty cổ phần Thế giới Thủy lực AAU tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 4: Trả lời khách hàng:
- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty cổ phần Thế giới Thủy lực AAU sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại
III. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
- Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 10 ngày, lần 2 tối đa không quá 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.
QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI THỦY LỰC AAU (gọi tắt là AAU) xác nhận rằng tất cả những thông tin do bạn cung cấp trong quá trình giao dịch với AAU đều phải được xử lý và bảo mật tối đa. Do đó, AAU sẽ tuân theo Chính sách bảo mật này để hoàn thành trách nhiệm của mình.
I. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN:
Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website thegioithuyluc.com.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. AAU không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
Chúng tôi sử dụng những thông tin này để giúp đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng, nhằm phát triển và cải thiện website của AAU trở nên hữu ích và hấp dẫn khách hàng hơn.
Liên quan đến các hoạt động kinh doanh chính của AAU, AAU sẽ chỉ thu thập và sử dụng thông tin cho từng mục đích cụ thể và phù hợp với quy định của pháp luật. Khi yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin, AAU sẽ trình bày rõ mục đích sử dụng để được sự đồng ý của khách hàng.
II. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN:
- AAU thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Thông tin trong chính sách này được hiểu là các thông tin bao gồm thông tin về cá nhân, tổ chức như thông tin về tên, số điện thoại, địa chỉ, email,… và một số các biểu tượng đặc trưng của riêng cá nhân/tổ chức đó.
- Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…
3. Nội dung của Chính sách bảo mật này chỉ áp dụng tại website của AAU, AAU không chịu trách nhiệm về các website liên kết, trang web quảng cáo được đặt tại website và các giao dịch phát sinh trực tiếp giữa Người Bán và Người Mua bên ngoài website.
III. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN:
AAU sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
IV. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN
CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI THỦY LỰC AAU
Địa chỉ: 20 Phú Thanh 9, p.Hòa Minh, q.Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: 02363 3 792 999
Email: info@thegioithuyluc.com.vn
Website: http://thegioithuyluc.com.vn
IV. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Hiện website chưa triển khai trang quản lý thông tin cá nhân của thành viên, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng cách để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ website http://thegioithuyluc.com.vn, quản trị viên kiểm tra thông tin và liên lạc lại với người dùng để xác nhận thông tin 1 lần nữa và quản trị viên chỉnh sửa thông tin cho người dùng.
V. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
Công ty Cổ phần Thế giới thủy lực AAU xác nhận rằng tất cả những thông tin do bạn cung cấp trong quá trình giao dịch đều phải được xử lý và bảo mật tối đa. Do đó, Ban quản lý website thegioithuyluc.com.vn sẽ tuân theo Chính sách bảo mật này để hoàn thành trách nhiệm của mình.
Liên quan đến các hoạt động kinh doanh chính của AAU, chúng tôi sẽ chỉ thu thập và sử dụng thông tin cho từng mục đích cụ thể và phù hợp với quy định của pháp luật. Khi yêu cầu Thành viên cung cấp thông tin, AAU sẽ trình bày rõ mục đích sử dụng để được sự đồng ý của Thành viên.
AAU sẽ không cung cấp thông tin cho bên thứ ba nếu chưa được sự đồng ý của Thành viên, ngoại trừ những trường hợp đặc biệt sau:
+ Các trường hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của pháp luật hoặc cơ quan có thẩm quyền;
+ Để bảo vệ người tiêu dùng, thông tin liên quan đến Thành viên phải được cung cấp chính xác, đầy đủ; nội dung giao dịch; nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa; và thông tin cần thiết khác.
Mọi thắc mắc, khiếu nại, cần giải đáp về chính sách bảo mật khách hàng của AAU, có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI THỦY LỰC AAU
Địa chỉ: 20 Phú Thạnh 9, p.Hòa Minh, q.Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: 0236 3 792 999
Email: info@thegioithuyluc.com.vn
Website: http://thegioithuyluc.com.vn