HOTLINE: 08 - 68 960 557

Chính sách giao nhận

HÌNH THỨC THANH TOÁN & GIAO HÀNG

1 - Giao hàng và kiểm tra hàng:

  • Đối với những đơn hàng có giá trị lớn, tùy vào điều khoản trong hợp đồng kinh tế sẽ có nhân viên kỹ thuật đến giao hàng và test hàng, có phiếu giao nhận của công ty.
  • Đối với những đơn hàng có giá trị nhỏ, tùy vào điều khoản trong hợp đồng kinh tế, công ty sẽ giao hàng qua chuyển phát nhanh hoặc một đơn vị vận chuyển.
  • Giấy tờ kèm theo khi giao hàng: CO, CQ (nếu quý khách hàng yêu cầu), Hóa đơn GTGT, Phiếu bảo hành, biên bản bàn giao hàng hóa.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng:

  • Đối với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 20.000.000 VNĐ (hai mươi triệu đồng) quý khách hàng thanh toán qua Tài khoản Ngân hàng của Công ty hoặc thanh toán trực tiếp cho Nhân viên giao hàng. (Có phiếu thu đóng dấu của công ty).
  • Đối với đơn hàng có giá trị lớn hơn 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) quý khách hàng thanh toán 50% tổng số tiền qua Tài khoản Ngân hàng sau khi đặt hàng và thanh toán 50% còn lại khi đã nhận hàng. (Không quá 7 ngày sau khi nhận hàng)
  • THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI THỦY LỰC AAU
  • Địa chỉ: 85 Lương Khánh Thiện – Phường Hòa Minh – Quận Liên Chiểu – TP. Đà Nẵng
  • Số tài khoản: 0041000256234
  • Mở tại: Ngân hàng Vieccombank – Phòng GD Hùng Vương - Chi nhánh Đà Nẵng.

3 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đối với những đơn hàng có tổng giá trị đã bao gồm VAT nhỏ hơn 20.000.000 (hai mươi triệu đồng).
  • Đối với những đơn hàng có tổng giá trị đã bao gồm VAT lớn hơn 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) thì chi phí vận chuyển theo sự thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty vận tải có ký hợp đồng vận chuyển với AAU. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền 1 sản phẩm khác (không tính thêm bất kỳ chi phí nào) hoặc đền bù theo điều khoản trong hợp đồng kinh tế.

4 - Các trường hợp khác:

  • Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với công ty. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng của công ty bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận trên phiếu xuất hàng của công ty.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

1. Phạm vi áp dụng

  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng với tất cả các sản phẩm mà công ty kinh doanh.
  • Thời gian áp dụng: 01/06/2016

2. Quy định Đổi Trả:

Tình trạng sản phẩm khi đổi

Thời gian áp dụng Đổi - Trả

Phí đổi/trả hàng

Sản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)

Ngay khi kiểm tra hàng trước khi nhận hàng

Miễn phí

3. Quy định Hoàn tiền:

  • Quy định này thực hiện theo đúng điều khoản được ghi rõ trong hợp đồng kinh tế đã được ký và đóng dấu bởi 2 bên.